ครูโรสรุ่งเรือง พยาบาลสมองไหล สอนสร้างธุรกิจสุขภาพ

ครูโรสรุ่งเรือง พยาบาลสมองไหล สอนสร้างธุรกิจสุขภาพ

ครูโรสช่วยหมอนวดทำธุรกิจนวดให้ยั่งยืนแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับคนที่สนใจธุรกิจ

'ครูเบญ'พูดแล้ว ใครสั่งลบโพสต์ 'รมว.ศึกษาฯ'หึ่ม ลั่น เรื่องนี้คนผิดต้องถูกลงโทษ 17/09/2024

เรื่องใหญ่ #คนไทย and ต้องช่วยกันเรียกร้องเอา #ความถูกต้อง สู้ๆๆๆถือว่าเป็นเรื่อง #ทุจริตร้ายแรงใครเอี่ยวไล่ออก #เสียหายแกวงการครูมากๆ Google

'ครูเบญ'พูดแล้ว ใครสั่งลบโพสต์ 'รมว.ศึกษาฯ'หึ่ม ลั่น เรื่องนี้คนผิดต้องถูกลงโทษ พนักงานราชการ #ครูผู้สอน #สอบครู ตามกันเนื่องนะครับ สำหรับ ดราม่าบนโลกออนไลน์ที่หลายคนต่างให้ความสนใจอย่.....

Photos from Rose Thai Organic Spa Düsseldorf's post 16/09/2024

ท่านท่ึประกอบอาชีพ ธุรกิจร้านนวดเพื่อสุขภาพ อ่านแล้ว วิเคราะห์ คะ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=924637846372653&id=100064793376047

Rose's Thai Organic Spa - Erstklassige Thaimassage in Düsseldorf 12/09/2024

Dear All, my mobile ,whatApp can not contact me Rose Thai Organic Spa Düsseldorf if you want to arrive me please send email to

Rose's Thai Organic Spa - Erstklassige Thaimassage in Düsseldorf Thai Massage in Düsseldorf, zentral Nähe Landtag und Rheinturm. Traditionelle Thaimassage in höchster fachlicher Qualität.

10/09/2024

ถึงท่านผู้ดำเนินการธุรกิจเพื่อสุขภาพ เช่น ร้าน #นวด ร้าน #สปา please look here very good Google Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Embassy of Germany, Bangkok ดิฉัน #ครูโรสรุ่งเรือง ได้ใช้สินค้าหลากหลายชนิดท่ีนี่ คุณภาพดีมาก จึงอยากเชิญชวนท่านเข้าไปดูเผื่อมีสิ่งท่ีนำไปใช้ในธุรกิจได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพ คะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=926963706113913&id=100064008752016

Wir besticken Baumwoll- und Mischtextilien nach Absprache, von individuellen Einzelstücken bis hin zur Großserie.

Bestickung: Handtücher - Bademäntel - Frottierware - Hamamtücher - Arbeitskleidung - Caps - T-Shirts - Sweatshirts

Auch bei großen Serien gewährleisten wir eine zügige Umsetzung.
https://nazar-wellness.de/Bestickung_1

08/09/2024

คิดถึงเธอจังเลย คุณโรส Rose Thai Organic Spa Düsseldorf เป็นคลิบ ก่อนท่ีครูโรสจะป่วย #ความไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ

08/09/2024

เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และการปรับตัวจะช่วยให้ชีวิตคุณ ธุรกิจคุณเจริญก้าวหน้าและก้าวต่อไป #ครูโรสรุ่งเรือง แบ่งปันความรู้ดีๆฟรีคะ Rose Thai Organic Spa Düsseldorf

https://fb.watch/utz9qk1fzM/?

#thaimassage #thaimassageDüsseldorf#หมอนวดไทย#MesseDüsseldorf #rosethaiorganicspadüsseldorf #ครูโรส 02/09/2024

by Rose Thai Organic Spa Düsseldorf show at Messe Düsseldorf GmbH at by Wellnessverband https://www.facebook.com/100064793376047/posts/915482643954840/?

#thaimassage #thaimassageDüsseldorf#หมอนวดไทย#MesseDüsseldorf #rosethaiorganicspadüsseldorf #ครูโรส Thai Massage Demonstration in the World of Treatments Special Show at Beauty Messe Dusseldorf 2017 Hamburg ...

#ร้านนวด #ร้านสปา #หมอนวด #ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ต้องปรับตัวอย่างไร..ในยุคที่ธุรกิจเปลี่#ครูโร 02/09/2024

#ร้านนวด #ร้านสปา #หมอนวด #ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ต้องปรับตัวอย่างไร. #ครูโรสรุ่งเรือง

#ร้านนวด #ร้านสปา #หมอนวด #ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ต้องปรับตัวอย่างไร..ในยุคที่ธุรกิจเปลี่#ครูโร This stream is created with

เมื่อโดนร้านนวดคู่แข่งขายตัดราคาถูกกว่าในละแวกร้านคุณจะรอด?#ร้านนวด#ร้านสปา #หมอนวด #ครู 01/09/2024

เมื่อโดนร้านนวดคู่แข่งขายตัดราคาถูกกว่าในละแวกร้านคุณจะรอด? #ร้านนวด #ร้านสปา #หมอนวด #ครูโรสรุ่งเรือง Rose Thai Organic Spa Düsseldorf

เมื่อโดนร้านนวดคู่แข่งขายตัดราคาถูกกว่าในละแวกร้านคุณจะรอด?#ร้านนวด#ร้านสปา #หมอนวด #ครู This stream is created with

14/08/2024

#เห็นใจ #หดหู่ใจ #ตาสว่างแบบหมดศรัทธาสุดๆ

#เห็นใจอาจารย์และนักเรียนคณะนิติศาสตร์จริงๆ Google THE STANDARD Matichon Online - มติชนออนไลน์ Paul Pattarapon พอล ภัทรพล Thairath - ไทยรัฐออนไลน์ Embassy of Germany, Bangkok

เห็นใจอาจารย์และนักเรียนคณะนิติศาสตร์จริงๆ

เส้นทางสู่การไปเป็นพยาบาลวิชาชีพที่ประเทศเยอรมนีกับโครงการ CVC คุณส้มโอ (รุ่นที่ 12) 10/08/2024

#พยาบาลไทย ไปเป็น #พยาบาลวิชาชีพที่ประเทศเยอรมันนี
#พยาบาลไทยไปเป็นพยาบาลวิชาชีพที่ประเทศเยอรมันนี
https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fyoutu.be%2FdHJ-vyTxfwc%3Fsi%3DJdznbnJJxklIQm2d&h=AT33jI_NBhr3AyAqgmYpkhAgGLsh-8zyTELhtjfeKalMB7ngeJxZjqNYuoJee7YZ685mai5YScCR8XxhHqH5zwWn89RtEeb_Q-9DgtWaZ6_ZK91HuUhAg4muiAdyKbl9LOFbTaiN8g&s=1

เส้นทางสู่การไปเป็นพยาบาลวิชาชีพที่ประเทศเยอรมนีกับโครงการ CVC คุณส้มโอ (รุ่นที่ 12) คุณส้มโอพูดถึงประสบการณ์ส่วนตัวพยาบาลไทยไปเป็นพยาบาลวิชาชีพที่ประเทศเยอรมันนี

Photos from The Reporters's post 07/08/2024

รู้แต่ว่าเสียใจ แล้วจะให้ประชาชาเลือกไปเลือกตั้งทำไม ? เหมือนหรือคล้ายๆกับหลอกลวง เหมือนประเทศตุรกีเลย พอเลือกมาแล้ว ถึงแม้คะแนนชนะอันดับ 1 ก็เป็นนายกไม่ได้ ท่านๆในสภา ต้องมาเลือกต่อยกมือให้อีก ไม่มีพรรคไหนๆก็ ก็หมดสิทธ เหนื่ิยใจและ #หมดศรัทธาท่ีสุดแล้ว #แบบไม่อยากจะเชื่อด้วยฃำ้ และเหตุผลในการตัดสิทธ์ ตอนนี้ชื่อเสียงประเทศไทย เป็นอย่างไร มีแต่เรื่องท่ี โคตรเหลือเชื่อและผู้มีอำนาจกระทำ ลองกลับไปดูความจริง หากประเทศปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยจริง เช่นทำไมต้องมี #ตั๋วช้าง และรมตที่ทุจจริตมีมากมาย พรรคท่ีมาด้วยเงินฃื้อเสียง ไม่กระทำ เหมือนลำเอียงคะ #อายไปทั่วโลกประเทศไทยลูกหลานหลายๆท่านคนดีกล้าหาญหลายๆท่านสร้างสิ่งดีงามให้กับประเทศ แต่อิมเมจ #ภาพลักษณ์เป็นเช่นนี้ เพราะอะไร อำนาจก็มีแล้ว เงินก็น่าจะล้นกระเป๋าแสดงว่า Goal คืออะไร??? #ประชาชนตาสว่างเพราะการกระทำของท่านทั้งหลาย!!!!ใช่หรือไม่ #เหมือนย้อนแย้ง #คิดวิเคราะห์คะ #หมดศรัทธา !!
ไม่ว่าพรรคก้าวไกลจะใช้ชื่ออะไร ดิฉันและครอบครัวคนท่ีรักก้าวไกลพร้อมจะไปเลือกพวกคุณคะ Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Embassy of Germany, Bangkok THE STANDARD Thairath - ไทยรัฐออนไลน์ Matichon Online - มติชนออนไลน์ Bild ZDF heute Die Zeit

Thailand – Wikipedia 07/08/2024

พวก #ปฏิวัติล้มล้างการปกครองทำไมไม่โดนยุบ? THE STANDARD Matichon Online - มติชนออนไลน์
https://de.wikipedia.org/wiki/Thailand.

Thailand – Wikipedia Thailand (thailändisch ประเทศไทย [pratʰêːt tʰaj]), offiziell Königreich Thailand (ราชอาณาจักรไทยⓘ/? [râːt͡ɕʰáʔaːnaːt͡ɕàk tʰaj], umgangssprachlich: เมืองไทยⓘ/? [mɯːaŋ tʰaj]), ist ein Staat in Südostasien. Er gre...

07/08/2024

Rose Thai Organic Spa Düsseldorf
https://www.facebook.com/share/p/WCbDG8DixwJQXtZ5/

ดิฉันได้อ่านข้อความในสื่อ PS ; Dankeschön an wochenblist.com
ได้แต่ถามตนเองว่าเอาแบบจริงจังเถอะคะ
แปลมาแล้วจากเลขาส่วนตัว ว่า ?

"ประเทศไทยดำเนินการต่อต้านหมอนวดที่ไม่ได้ลงทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมของยูเนสโกภายใต้แรงกดดัน: #ต่อสู้เพื่อคุณภาพและความปลอดภัย

#สมาคมเพื่อการอนุรักษ์การนวดแผนไทย ( ) เรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินการกับจำนวน #นักนวดบำบัดชาวต่างชาติที่ไม่ได้ลงทะเบียนที่เพิ่มขึ้นในประเทศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาคมได้ยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อกระทรวงสาธารณสุข โดยแสดงผลกระทบของ #การกระทำที่ผิดกฎหมายต่ออุตสาหกรรมและการคุ้มครองมรดกทางวัฒนธรรมของไทย

การนวดแผนไทยหรือที่เรียกว่า #นวดไทย ได้รับการยกย่องให้เป็น #มรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้โดย UNESCO ในปี 12.12.2562 เพื่อ #รักษาความถูกต้องตามกฎหมายไทยห้ามมิให้ชาวต่างชาติทำงานเป็นนักนวดบำบัดแผนไทย

อย่างไรก็ตาม CCM ยืนยันว่าการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบนี้ใน #วงกว้างกำลังบ่อนทำลายอุตสาหกรรม ตามที่ประธาน CCM กล่าว
มีประมาณ 50,000 คนนวดบำบัดชาวต่างชาติที่ #ผิดกฎหมายในกรุงเทพฯ เพียงแห่งเดียว ปัญหาดังกล่าว #แพร่กระจายไปทั่วประเทศโดยเฉพาะในเมืองใหญ่

สมาคมยังเรียกร้องให้มีขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับนักนวดบำบัดไทยให้ง่ายขึ้น กระบวนการที่ยาวและซับซ้อนในปัจจุบันทำให้ผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมจำนวนมากไม่สามารถเข้าสู่วิชาชีพได้ ประเด็นเร่งด่วนอีกประการหนึ่งที่ CCM #เน้นย้ำคือการแพร่กระจายของสถานประกอบการนวดที่ให้บริการทางเพศที่ผิดกฎหมาย
สมาคมได้เรียกร้องให้รัฐบาล #ออกกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับอุตสาหกรรม รวมถึงข้อกำหนดด้าน #ใบอนุญาต และ #บทลงโทษสำหรับผู้ที่ฝ่าฝืนกฎหมาย

เพื่อเป็นการตอบสนองกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกได้รับทราบถึงความท้าทายที่อุตสาหกรรมนี้ต้องเผชิญ อธิบดีทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ชี้แจงว่า กรมกำลังดำเนินการเพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการ #จดทะเบียนและปรับปรุงการบังคับใช้
#ปัจจุบันร้านนวดแผนไทยในตลาดมีเพียง
25% เท่านั้นที่ถูกกฎหมาย (อันนี้ต้องเช้คข้อมูลอีกครั้งคะว่าจริงหรือ?)

ด้วย #ชื่อเสียงของการนวดแผนไทย จึงมี #ความต้องการคนทำงานนวดแผนไทยทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น ความต้อง #การนักนวดบำบัดที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทำให้ราคาสูงขึ้น ส่งผลให้มืออาชีพชาวไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ ในตะวันออกกลาง มีรายงานว่านักนวดแผนไทยหรือสปาบำบัดที่มีประสบการณ์มีรายได้ 120,000-160,000 บาทต่อเดือน หรือ #สี่ถึงห้าเท่าของอัตราค่าจ้างในประเทศ 30,000 บาทต่อเดือน

นอกเหนือจากความท้าทาย #ด้านกฎระเบียบแล้ว ยังมี #ความเสี่ยงต่อสุขภาพที่สำคัญจากเทคนิคการนวดที่ไม่เหมาะสมอีกด้วย

นักนวดบำบัดที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมหรือได้รับการฝึกอบรมมาไม่ดีอาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงได้
รวมถึงการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ
ความเสียหายของเส้นประสาท และในกรณีร้ายแรง แม้กระทั่ง
ปัญหาระบบไหลเวียนโลหิต ความเสี่ยงเหล่านี้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในกฎระเบียบที่เข้มงวดและการศึกษาในอุตสาหกรรม #การนวดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและรักษาชื่อเสียงในระดับสูงของการนวดแผนไทย (
#ต้องติดตาม #สื่อและประชาชนต้องช่วยด้วยคะ เช้คคะ ) สธ.วางแผนกวาดล้างกิจกรรมผิดกฎหมายในร้านนวดไทย-แฮปปี้ตอนจบ?

ล มาตรการที่เข้มงวดจะถูกนำมาใช้เพื่อควบคุมการปฏิบัติที่ผิดกฎหมายในรีสอร์ทยอดนิยมเหล่านี้และปรับปรุงคุณภาพของสิ่งที่
1.นำเสนอเพื่อให้มั่นใจในการบริการ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รายงานเกี่ยวกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายในร้านนวดแผนไทยกลายเป็นหัวข้อข่าว ตั้งแต่บริการทางเพศที่ผิดกฎหมายไปจนถึงมาตรฐานสุขอนามัยที่ไม่เพียงพอ — ปัญหามีหลากหลาย
ทำให้ทุกคนตกอยู่ในอันตราย
เป้าหมายของเราคือการสร้างสภาพแวดล้อมที่พลเมืองและนักท่องเที่ยวของเราปลอดภัยและมีความสุข” อธิบาย นอกเหนือจากกฎระเบียบใหม่แล้ว กระทรวงสาธารณสุขยังจะเปิดตัวแคมเปญการให้ความรู้และข้อมูลเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการสถานอาบอบนวดเกี่ยวกับกฎระเบียบใหม่อีกด้วย

แคมเปญเหล่านี้จะดำเนินการทั้งทางออนไลน์และในสถานที่เพื่อให้เข้าถึงผู้คนในวงกว้าง กระทรวงสาธารณสุขของไทยหวังว่า #มาตรการที่ครอบคลุมเหล่านี้จะนำไปสู่การลดกิจกรรมที่ผิดกฎหมายในสถานอาบอบนวดไทยได้อย่างมาก การปรับปรุงการกำกับดูแลและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจะไม่เพียงแต่รับประกันความปลอดภัยของลูกค้า แต่ยังช่วย #ยกระดับภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมการนวดแผนไทยอีกด้วยเพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ กระทรวงสาธารณสุขจึงได้พัฒนากลยุทธ์ที่ครอบคลุม มาตรการใหม่นี้ประกอบด้วยการควบคุมที่เข้มงวดยิ่งขึ้นและการตรวจสอบสถานอาบอบนวดเป็นประจำ รวมถึงเพิ่มโปรแกรมการศึกษาสำหรับผู้ปฏิบัติงานและพนักงาน

องค์ประกอบสำคัญของแผนคือการออกกฎระเบียบที่เข้มงวดยิ่งขึ้นสำหรับสถานอาบอบนวดไทย
ซึ่งรวมถึงข้อกำหนดโดยละเอียดสำหรับหลักปฏิบัติด้านสุขอนามัยและคุณสมบัติของพนักงาน การควบคุมจะดำเนินการโดยคณะกรรมการพิเศษที่จะเข้าเยี่ยมชมร้านเสริมสวยเป็นประจำโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า มาตรการเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แน่ใจว่าสถานประกอบการทั้งหมดปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายและให้บริการด้วยคุณภาพระดับสูงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำถึงความเร่งด่วนและความจำเป็นของมาตรการเหล่านี้ในการแถลงข่าว “เราต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาดต่อกิจกรรมที่ผิดกฎหมายซึ่งทำลายชื่อเสียงของเราในฐานะจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่ปลอดภัยและสะอาด "

(ในความคิดเห็นและสรุปข้อมูลจากสื่อและขอบคุณท่ีได้อ่านและทราบความเป็นไปของอาชีพคะดิฉันมีเลขาส่วนตัวแปลให้ส่วนท่ีอยู่ในวงเล็บดิฉันเพิ่มเองเพราะจากประสบการณ์การทำงานต้องตื่นตัวและดำเนินการอย่างเร่งด่วนแบบจริงจังมิใช่ ไม่มีความชัดเจน! ) Wellnessverband Rose Thai Organic Spa Düsseldorf
PS ; Dankeschön an wochenblist.com

07/08/2024

คลิบนี้มีประโยชน์มากๆคะ คอมเม้นมากมาย หมอนวดไทยมรดกโลกต้องได้ดูคะ ด้วยรัก #ครูโรสรุ่งเรือง
Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Google Maps Stadt Düsseldorf Rheintraum Die Zeit Google Scrummi Spa รุ่งเรือง เอ็กแกร์ Google Small Business THE STANDARD

https://fb.watch/tOUC9lsBmP/?

Photos from Rose Thai Organic Spa Düsseldorf's post 31/07/2024

#ความภาคภูมิใจในอาชีพหมอนวดไทยมรดกโลกแบบมืออาชีพ Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Stadt Düsseldorf Oberkassel, Düsseldorf Rheintraum Google Maps
Stadt Düsseldorf Köln Germany @ผู้ติดตาม Google Small Business

30/07/2024

#ครูโรสรุ่งเรือง สอนและฝึกลูกค้าหายใจเช่นนี้ขอบคุณอาจารย์หมอคะ มีประโยชน์มาก ทำให้คนท่ีฝึก ผ่อนคลาย ความจำความรับรู้ดีขึ้น ดิฉันก็ฝึกกับตนเอง ยอมรับว่าดีมากๆ ดิฉันเพิ่ม #อโรม่าเทอราปี่ ให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย และหลับง่ายมากขึ้นคะ เตรียมลูกค้าก่อนการนวด .de
#ขอบคุณคลิบดีๆจากอาจารย์คะ here at Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Google Maps Stadt Düsseldorf Google Rheintraum Google Small Business Die Zeit

การนวดท่ีเหมาะสมสำหรับลูกค้าท่ีเป็นภาวะความดันโลหิตสูงและผู้ใช้ยาละลายลิ่มเลือด #ครู 24/07/2024

การนวดท่ีเหมาะสมสำหรับ #ลูกค้าท่ีเป็นภาวะความดันโลหิตสูงและผู้ใช้ยาละลายลิ่มเลือด #ครูโรสรุ่งเรือง

การนวดท่ีเหมาะสมสำหรับลูกค้าท่ีเป็นภาวะความดันโลหิตสูงและผู้ใช้ยาละลายลิ่มเลือด #ครู สรุป:คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่รับประทานยาลดความดันโลหิต:1. *แจ้งให้หมอนวดทราบเกี่ยวกับการใช้ยา*: ลูก...

18/07/2024

#ครูโรสรุ่งเรือง แบ่งปันคลิบนี้เพื่ออยากบอก ลองทำอะไรใหม่ๆเรียนรู้และพัฒนาการเพิ่มคะ ฝึกฝนจนชำนาญ รายได้ดีแน่นอนและไม่ตกงาน และต้องตรวจร่างกายลูกค้าก่อนทุกๆครั้งว่า ลูกค้ามีอวัยวะ แขนทำงานได้แบบ 100% หรือไม่ ต้องมีการเตรียมพร้อม ลูกค้าก่อนเสมอคะ https://www.facebook.com/reel/920354562851992?fs=e&fs=e&s=TIeQ9V

13/07/2024

Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Google Maps Google Oberkassel, Düsseldorf Stadt Düsseldorf Google Small Business Scrummi Spa ครูโรสรุ่งเรือง พยาบาลสมองไหล สอนสร้างธุรกิจสุขภาพ in Rheintraum
https://fb.watch/tizjxur1Wu/?

10/07/2024

#หมอนวด #หมอนวดหาเงินง่ายเหมือนใบไม้ร่วงหากคุณนวดแบบนี้
อีกแล้ว ลูกค้ารายใหม่มาจาก ร้านอื่น เพราะลูกค้า #ไม่ชอบนวดหลุย ลูกค้ามานาดท่ีร้านครูเพราะถูกกล่าวขานว่าราคาสูงมากแต่คุ้ม ลูกค้านวด ตอนแรกบอก หกสิบนาที ตอนหลังบอกว่า เก้าสิบ
ลูกค้า ผ่านมามากมาย หลายร้านนวดมาก สำหรับ #ครูโรสรุ่งเรือง ครูอายุ ห้าสิบสามปีแล้ว ทราบว่าการนวดต้องตั้งใจ ใส่พลังงานที่ดี ครูจึงนวด 3ท่านต่อวัน หรือ 1ท่าน เพราะครูต้องการลูกค้าท่ีรักสุขภาพ เห็นคุณค่าในชีวิต และ เวลาท่ีมีคุณภาพ ต้องการให้ลูกค้าทราบ สัมผัสถึงร่างกาย จิตใจ #ครูโรสรุ่งเรือง ใส่ใจทุกจุด ดังนั้นหมอนวดไทยมรดกโลก ต้องปรับตัว ปรับทักษะเรียนรู้เพิ่ม ทักษะการนวด ทักษะการปิดการขาย ทักษะการสื่อสาร ทักษะการโต้แย้งกับลูกค้า อยากรวยมั่งคั่ง #นั่งในใจลูกค้า #ลูกค้าไม่กลัวของแพงแต่กล้วของท่ีไม่คุ้มกับเงินท่ีจ่ายไป ต่างหากคะ #นวดดีต้องมีผลลัพธ์
ต้องฟังคะ เพื่อ ปรับตัวและก้าวพัฒนาตนเองต่อไป Rose Thai Organic Spa Düsseldorf Google Maps Google Die Zeit Stadt Düsseldorf Oberkassel, Düsseldorf Rheintraum

Videos (show all)

คิดถึงเธอจังเลย คุณโรส Rose Thai Organic Spa Düsseldorf  เป็นคลิบ ก่อนท่ีครูโรสจะป่วย  #ความไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ
#ครูโรสรุ่งเรือง #Lunchtime #Japanesefood #Ramen in Google Maps Stadt Düsseldorf  at #Shadowdelicious Google  I am Khun ...
หลังจากครูป่วยมาเกือบ1ปีวันนี้เพิ่งอนุญาติตนเองทานไอศกรีมคะ #Düsseldorfice Rose Thai Organic Spa Düsseldorf  Google  Sta...
Answers and more questions
เส้นทางท่ีผ่านเมื่อกลับบ้าน ดอกไม้ต้นนี้เป็นของเพื่อนบ้านคะงดงามท่ีสุดกลิ่นก็หอม Oberkassel, Düsseldorf #Beautiful of Ro...
อยู่รอดได้อย่างไร ...เมื่อที่ไหนๆก็เปิดร้านนวดขายแต่นวดไทย| ครูโรสรุ่งเรือง #เจ้าของธุรกิจร้านนวดไทยสปาไทย #ธุรกิจร้านนว...
Welcome #Rosethaiorganicspa Rhine Tower - Düsseldorf Wellnessverband Düsseldorf-Oberkassel ดึสเซิลดอร์ฟ #ProfessionalWel...
Exercise good for your live? Yes very important to do , I am Rose from Rosethaiorganicspa was Sick and get Better becaus...
#MorethanaMassage #Wellnessjourney Rose Thai Organic Spa Düsseldorf ครูโรสรุ่งเรือง พยาบาลสมองไหล สอนสร้างธุรกิจสุขภาพ P...
#father's day.#düsseldorfcity  #düsseldorf Rose Thai Organic Spa Düsseldorf  ครูโรสรุ่งเรือง สอนหมอนวดสร้างธุรกิจหลักล...
What do you will get at Rosethaiorganicspa                     (Spa Operation) ?Rose Thai Organic Spa Düsseldorf THE STA...
#หมอนวดไทยมรดกโลก คลิบนี้ลูกค้าบุคกิ่ง 5ชม #Welcome Rose Thai Organic Spa Düsseldorf THE STANDARD Paul Pattarapon พอล ภั...

Address

Neusser Straße 35
Düsseldorf
40219