𝑬𝒏𝒅𝒍𝒆𝒔𝒔 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓, 𝟐𝟎𝟐𝟐.

𝑬𝒏𝒅𝒍𝒆𝒔𝒔 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓, 𝟐𝟎𝟐𝟐.

TS | RV | LDR | NCT

25/10/2023

[THE ERAS TOUR CONCERT FILM - TAYLOR SWIFT]

It's me, hi, i'm back với 189 cái bo góc đây 😝

Nhân dịp người người nhà nhà chuẩn bị đổ bộ CGV Landmark để xem những thước phim đầu tiên của THE ERAS TOUR ở Việt Nam, Endless Summer đã handmade 189 chiếc bo góc đẹp - độc - lạ, cam đoan với các pà là các pà chưa thấy bao giờ 🥵 dành cho các pà tham dự buổi công chiếu đầu tiên tại CGV Landmark ngày 03/11 lúc 6pm.

Card gồm 2 versions - "Premier TET Concert Film Day" ver. & "I Bet You Think About Me" ver., và 189 chiếc card này sẽ được random ngẫu nhiên cho Sừities mỗi người 1 cí (do ngân sách có hạn 👁️🫦👁️). Mong là các Sừities sẽ đến giật hết 189 slot giúp mình (tại mẹ mình thấy ở nhà nhiều card quá đem đi xào gỏi mất 🤧)

Và cuối cùng, cám ơn các pà đã ủng hộ tui và đọc đến đây.Tiện thể các pà theo dõi cái blog flop này của tui đặng mốt tui có làm gift này nọ cho các pà thì các pà dễ hóng dễ biết nha (hong dám hứa trước nhma dư dả sẽ làm cái này cái kia để giveaway 👀)

one day, we'll be remembered 🫶

15/02/2022

[𝐓𝐑𝐄𝐀𝐒𝐔𝐑𝐄] - 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐇𝐰𝐚𝐧'𝐬 𝟏𝟖𝐭𝐡 𝐁𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲 🐮
𝑪𝒉𝒂𝒑𝒕𝒆𝒓 𝑰: 𝑰𝒏𝒔𝒕𝒂𝒈𝒓𝒂𝒎 𝑨𝑫𝑺 🤳

🎉 Mở bát chiếc Blog này chính là project sinh nhật em Pò nhà Tre Dừa :>. Project được mình chuẩn bị vô cùng ngẫu hứng (và cũng là 1 trong những lý do mình lập ra chiếc Blog này). Project sẽ gồm 2 chapter I & II, nhưng mà II vẫn còn trong giai đoạn hoàn thiện nên mình sẽ tiết lộ sau hehe :>

🎂 Về phần chapter I, mình sẽ chạy chiếc ads des-by-Gút phía dưới để chúc mừng sinh nhật tuổi 18 rạng rỡ của em Pò, cũng như là để quảng bá hình ảnh mới trong đợt comeback "JIKJIN" của Hwan cùng với Treasure đến với cộng đồng iu Kpop ở Việt Nam. Ads sẽ được chạy trong cả 2 ngày 18 và 19/2 trên nền tảng Instagram ở khu vực Việt Nam. Anh chị em cô chú bạn dì có đang lướt "sì to ri" Instagram có thấy chiếc ads này nhớ tag .viii_ và cùng những lời chúc cho Junghwan nho. Gút hứa sẽ re-up lại hết story mà mn tag Gút vào 😍

😘 Hwannie ah~ tuổi 18 thật rạng rỡ và mạnh khỏe nho, iu nhìu lắm 💖🐮
_____________________
© 2022 𝒂𝒖𝒈𝒖𝒔𝒕𝒆𝒓𝒏, 𝟐𝟎𝟐𝟐.
Do not copy.viii_

Website