Đồ dùng gia đình cao cấp

Đồ dùng gia đình cao cấp

Chuyên bán:
- Hương, nhang thắp tích đức
- Vải sấy khô Thanh Hà- Hải Dương
- Đồ dùng phong thủy

Thanh lý GIẦY DA NÂNG CHIỀU CAO NAM CAO CẤP 6cm
Do chỉ có 1 kiểu mẫu (giống trong ảnh) nên khó bán chạy vì vậy shop thanh lý giá rẻ để xoay vòng vốn chuyển hình thức kinh doanh
Giá còn 420k/đôi
Loại: Giầy da tăng chiều cao 6cm, màu đen, giày lười, da thật, khâu thủ công
Liên hệ: Mr Tuấn 0947.453.405-0968.540.616
Địa chỉ: 250 KHương Đình- Thanh Xuân- Hà Nội

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 09/03/2023

👉Hương Nhang mang sự Thành tâm của bạn đến với Gia tiên và các vị thần thánh phù hộ cho Phật tử.
🙏Mua hàng tại linhdaichamcom bạn còn nhận thêm điểm tích đức cho mình và gia đình.
👉Với 86k Phật tử sẽ nhận lại 2 túi hương, tổng 20 thẻ, tổng 400 nén Phật tử sẽ được miễn phí ship toàn quốc.
🙏Hương Thơm, đậu tàn hồng hoặc tàn trắng hoặc trộn.
👉Mọi liên hệ: Mr Tuấn 0973337000 - Bình Lộc- TP Hải Dương.
🙏Quý Phật tử mua sỉ sll vui lòng nhắn tin riêng

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 17/02/2023

Nghĩa trang online- Người khuất siêu thoát, người sống nhẹ lòng
Cũng mộ phần, cũng hương nhang như nghĩa trang ngoài đời thường, nghĩa trang online có đến hàng chục ngàn ngôi mộ được tạo lập bởi đông đảo các thành phần, lứa tuổi. Nghĩa trang online trở thành nơi giãi bày những cảm xúc, những bí mật thầm kín của mình với những người đã khuất.

Ảnh lầy từ website: linhdai.com
Nghĩa trang không mất m2 đất nào.
Website www.linhdai.com là một trong những nghĩa trang có nhiều tính năng tốt nhất cho web nghĩa trang online hiện nay.
Nghĩa trang online này có nhiều “lợi thế” cho người tham gia khi có thể lập bất kỳ kiểu mộ, ban thờ theo ý của mình, theo nhiều tôn giáo, sở thích khác nhau.
Người dùng chỉ cần lập 1 tài khoản với các bước đăng ký đơn giản sau đó đăng nhập vào tài khoản của trang web. bằng các thao tác đơn giản, người tham gia sẽ được tạo phần mộ của riêng mình không khác gì ngôi mộ ngoài đời thật. Người dùng có thể lập thêm các ban thờ khác như: Ban thờ thần tài, ban thờ gia tiên, ban thờ phật, ban thờ chúa … hoặc có thể lập riêng cho chú thú cưng của mình một ban thờ riêng.
Khi đã có ngôi mộ của mình, mỗi người tham gia sẽ bắt đầu thăm viếng, Triệu linh, tâm sự, cầu nguyện và dành về cho mình những điểm tích đức từ việc thành tâm của mình.
Vì thế không quá ngạc nhiên khi người dùng thấy tâm thanh tịnh, yêu thương và thấy cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều sau những giây phút được tâm sự, cầu khấn với những người mình đã lập mộ.
Website: Linhdai.com còn có phần mộ công khai để ai ai cũng có thể vào thắp cho những mộ đó một hoặc nhiều lần thành tâm, trên mỗi mộ công khai sẽ có bộ đếm số lượt thành tâm, số lượt thành tâm sẽ dừng lại ở con số 1.000.000.Lúc này phần mộ sẽ được mất đi coi như 1 phần giúp người dưới mộ có thể siêu thoát, người trên cõi trần nhẹ lòng.
Việc lập tài khoản và lập mộ cũng như ban thờ đều miễn phí và dễ làm, mỗi chúng ta đều có thể tự làm cho mình 1 tài khoản và từ đó giúp cho những tâm sự thầm kín của mình được giải tỏa, giúp cuộc sống của mình nhiều ý nghĩa hơn nữa. Chúng các bạn có những trải nghiệm đầy tích cực tại website.

14/02/2023

👉Tặng ngay 100k cho tài khoản nào có 100 điểm Tích Đức đầu tiên tại website
👉Tất cả đều miễn phí nhé
👉Chúc các bạn hữu duyên nhanh tay

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 14/02/2023

🙏Hương- Nhang thắp Thành Tâm sinh Tích Đức
👉Chỉ với với 2 túi nhang, mỗi túi 10 thẻ, mỗi thẻ 20 nén. Bạn có thể dùng để thành tâm gần 1 năm liền
🙏Nam Mô A Di Đà Phật
🙏🙏🙏Hoan Hỉ - An Nhiên 🙏🙏🙏

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 13/02/2023

Nhang- Hương thắp ĐỨC PHÚC -43k/túi
- 01 túi có 10 thẻ, Mỗi thẻ có 20 nén, tổng 200 nén.
- Chiều dài nén 38cm, Hương thành tâm: Thơm.
- Thời gian cháy: 45 phút. Tàn hương hình lá lúa .
- Miễn Ship từ 2 túi trở lên
Liên hệ: 0973337000 hoặc linhdai.com

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 13/02/2023

Nghĩa trang thú cưng- Nghĩa trang cho Pets
Con người cũng như thú cưng không thể sống mãi. Nếu may mắn không chết vì bệnh tật, tai nạn… thì đến độ tuổi nhất định, thú cưng cũng sẽ già và rời khỏi thế giới này, cách xa chúng ta. Với những thời gian gắn bó, tình cảm dành cho nhau, thú cưng đã là 1 người bạn, người thân, thậm chí còn là tri kỉ của chúng ta. Khi các “bạn ấy” ra đi trước chúng ta, chúng ta cũng muốn tưởng niệm và thương nhớ cũng như tâm sự với các “bạn ấy”, cũng mong các “bạn ấy” nhanh siêu thoát, và biết đâu “bạn ấy” siêu thoát lại trùng sinh là một trong những thứ thân thiết nhất với chúng ta tiếp theo thì sao?
Hiện nay, có rất nhiều sự thành kiến với việc lập 1 ban thờ cho thú cưng từ những người yêu và chưa yêu thú cưng. Nhưng với những bạn có thú cưng thì điều đó là chắc chắn phải có để tưởng nhớ đến “những người bạn” của chúng ta.

Chính vì thế linhdai.com ra đời, tại website chúng ta có thể lập mộ riêng tư hoặc công khai cho các “bé cưng”, có thể nhìn ngắm, tâm sự, thành tâm đến các “bạn ấy” ngoài những tình cảm gửi đến các bạn, việc thành tâm gửi tình cảm sẽ giúp cho các “bạn ấy” có thể nhanh chóng sớm luân hồi hơn, sự đau buồn của chúng ta cũng sẽ nhanh chóng thành năng lượng tích cực, vì biết rằng các “bạn ấy” luôn ở gần chúng ta, chúng ta có thể gặp các bạn ấy bất cứ lúc nào.
Việc ở linhdai.com những người yêu thú cưng có thể lập mộ, thờ cúng, tâm sự thường xuyên đến thú cưng của mình đã là bước đột phá trong việc rút ngắn khoảng cách giữa con người với thú cưng hơn nữa. Với đột phá này rất mong các bạn yêu thú cưng hãy cùng ủng hộ với website hơn nữa. Chân thành cảm ơn các bạn !

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 08/02/2023

Linhdai.com là viêc đưa thờ cúng dễ dàng, gần gũi hơn cho con người.
Hiện nay, đa số chúng ta đều tiếp cận với không gian mạng, việc thờ cúng cũng được đưa lên là điều dĩ nhiên. Với việc miễn phí, đơn giản cho người dùng lập tài khoản, đăng nhập vào web linhdai.com. từ đó người dùng có thể dễ dàng lập từ 1-5 phần thờ cúng khác nhau. Người dùng có thể tự upload ảnh theo ý thích của mình giúp cho việc quản trị đơn giản và người dùng nhanh chóng cũng như phù hợp hơn. Sau khi đã lập những phần thờ cũng xong người dùng có thể triệu linh, viết các dòng tâm sự, cầu nguyện theo mong muốn của mình.
Việc thành tâm này giúp cho người dùng được an tâm, thanh tịnh, yên lòng và giúp cuộc sống hiện tại của người dùng được nhiều năng lượng tích cực hơn.
Việc thành tâm cũng sẽ giúp người dùng được nhận về sự quy đổi điểm tích đức nhất định, cho dù điểm tích đức chỉ là hình thức tượng trưng nhưng biết đâu rằng nó sẽ giúp người dùng vào những hoàn cảnh cụ thể trong đời sống hiện tại thì sao.
Thành Tâm Sinh Tích Đức. linhdai.com

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 08/02/2023

Thời đại công nghệ là việc không thể thiếu với cuộc sống hiện đại, nhưng những phong tục tập quán, những văn hóa cội nguồn luôn được duy trì mãi. Để hoài hòa giữa cội nguồn và hiện đại thì thờ cúng online là điều chắc chắn phải ra đời. Với niềm ấp ủ với việc dung hòa này từ năm 2004 đến nay, website linhdai.com mới được ra đời với nhiều tính năng vượt trội và hoàn toàn miễn phí cho người dùng trong việc thờ cúng.
Người dùng có thể đến từ bất kỳ giới tính, lứa tuổi, sở thích, tôn giáo hay quốc gia nào đi nữa đều có thể lập miễn phí cho mình 01 tài khoản tại website: linhdai.com
Sau khi lập tài khoản, người dùng chỉ cần đăng nhập và bắt đầu công việc lập mộ cho riêng mình, với 05 phần mộ có thể lập riêng biệt người dùng hoàn toàn thoải mái lập thêm cho mình những ban thờ thổ công, thổ địa, thần tài, phật hay chúa … theo ý thích của mình. Với việc uploat ảnh tự do thì người dùng sẽ có điều kiện tạo cho các ảnh nhiều sinh động nhất với những chân dung, đồ thờ cũng chay, mặn, đủ cả.
Việc thiết lập địa chỉ triệu linh sẽ giúp người dùng có cảm giác thân thiết, chân thực hơn cả việc thành tâm ở ngoài đời thực. Sau khi triệu linh việc tâm sự và cầu xin sẽ giúp người dùng gần gũi hơn với những linh hồn người đã khuất.
Việc thắp hương, khấn vái, thành tâm luôn giúp còn người loại bỏ đi những tà niệm, những điều xui rủi trong đời sống và mang về những năng lượng tích cực cho con người tại đời sống thực, chính vì đó mà những lần thành tâm của người dùng sẽ được website quy đổi thành những điểm tích đức đầy ý nghĩa trong tài khoản người dùng.
Ngoài những việc thành kính, tâm sự riêng tư người dùng có thể thành tâm với những tôn giáo, sở thích hoặc thành tâm giúp thêm phần tích đức cho mình và sớm phần giải thoát cho những người được lập mộ tại trang chủ của web. Những phần mộ tại trang chủ của web sẽ có từng lượt thành tâm, đến số lượt thành tâm 1 triệu thì những phần mộ đó sẽ biến mất cũng như là 1 lần người đó được siêu thoát để đầu thai hoặc lên cõi trời, nhập niết bàn …
Với những tính năng trên để trải nghiệm tốt nhất bạn có thể tận hưởng trực tiếp tại linhdai.com để mang về cho mình những điểm tích đức đầy tích cực.

07/02/2023

Nghĩa trang online
Thờ cúng online
Tất cả đều miễn phí tại linhdai.com

Photos from Đồ dùng gia đình cao cấp's post 03/02/2023

Nghĩa trang online
Bàn thờ online
Thắp hương online
Linhdai.com

Telephone